1, Quy định về bảo hành

Bảo hành sản phẩm là: Khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của Hãng sản xuất.

2, Điều kiện bảo hành

  • Sản phẩm được bảo hành miễn phí trong thời gian sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, ngày ghi trên phiếu bảo hành, tem bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
  • Có phiếu bảo hành và tem bảo hành của Công ty, Hãng trên sản phẩm. Trường hợp sản phẩm không có Serial ghi trên phiếu bảo hành thì phải có tem bảo hành của Công ty Châu Á.

3, Điều kiện không được bảo hành

  • Thiết bị không có phiếu bảo hành, biên bản bàn giao. Phiếu bảo hành, biên bản bàn giao đã bị sửa đổi thông tin, bị chắp nối, rách nát.
  • Thiết bị hỏng do thiên tai, tai nạn, sử dụng điện áp sai quy định, quá công suất của thiết bị hoặc bị cháy nổ, rơi vỡ, móp, méo, nứt, thủng, trầy xước, bị biến đổi hình dạng, động vật làm hỏng, hoen rỉ, chảy nước, …
  • Các lỗi phần mềm.
  • Các phụ kiện hao mòn trong quá trình sử dụng như: Băng mực, hộp mực, hộp từ, lô sấy, đầu kim, trống từ, …
  • Các dữ liệu, tài liệu, văn bản và phần mềm lưu trữ kèm theo sản phẩm (kể cả trong thời gian gửi bảo hành).
  • Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.
  • Không bảo hành nếu sản phẩm có số điểm chấm màn hình nằm trong quy định của Hãng sản xuất
  • Hư hỏng đối các trường hợp riêng như CPU cong chân, gãy chân, ổ cứng nứt, vỡ IDE, cháy nổ, rơi móp méo, mờ chữ trên lưng ổ, bong tem bạc, mạch hoen rỉ, oxy hoá.
  • Không bảo hành với các lỗi do cảm nhận cá nhân (như loa nhỏ, màn hình không sáng, in mờ, không sắc nét… so với dòng sản phẩm khác).

4, Hỗ trợ khách hàng

  • Các thiết bị đủ điều kiện bảo hành, Công ty Châu Á sẽ chịu mọi chi phí bảo hành, khách hàng được miễn phí hoàn toàn.
  • Các thiết bị không được bảo hành hoặc hết thời gian bảo hành, Công ty Châu Á sẽ hỗ trợ khách hàng đề nghị với Hãng cung cấp phương án giải quyết và thông báo với khách hàng. Tất cả chỉ thực hiện khi khách hàng đồng ý.

5, Dịch vụ khách hàng

Tất cả sản phẩm đều được bảo hành tại Công ty Cổ phần Công nghệ Kỹ thuật số Châu Á

Địa chỉ: 84 Trần Quang Diệu, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 024. 3 2222 067

Thời gian làm việc:  Sáng từ 8h đến 11h30

Chiều từ 13h30 đến 17h30

Các ngày trong tuần trừ chủ nhật và các ngày nghỉ lễ, tết

Mọi thắc mắc, khiếu lại xin liên hệ trực tiếp với bộ phận cung cấp.

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ KỸ THUẬT SỐ CHÂU Á

Địa chỉ: 84 Trần Quang Diệu, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 024. 3 2222 067 – Hotline: 09474.01234

Hỗ trợ khách hàng

Kinh doanh 01

   Zalo: 05 6666 9958


Kinh doanh 02

Zalo: 09474 01234


Kinh doanh 03

Zalo: 0981 628 204